Giỏ quà tết cao cấp tặng đối tác - GQT250

Đối với mỗi người Việt chúng ta, ngày tết không những là truyền thống mà nó còn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Người ta thường nói, tết đoàn viên, tết xum vầy, tết là dịp để nhà nhà hội tụ, những người con phương xa được trở về đón.
2.700.000đ
Còn hàng
Khuyến mãi
  • Tư vấn miễn phí : 028 62790790 ( 8-21h cả T7, CN)
  • Giao hàng trong 2h tại Tp.HCM
  • Ship COD - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Chiết khấu cao khi làm quà tặng đối tác .
  • Thiết kế mẫu Độc Quyền cho từng đối tác .

Gọi đặt mua: 0969.350.505 (7:30 - 22:00)

Cam Kết Mua Hàng

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Xem hàng tại nhà hài lòng mới thanh toán.
  • Đơn hàng ở Hồ Chí Minh giao trong ngày .
  • Đơn hàng ở Tỉnh trong vòng 48-72 tiếng tuỳ khu vực .
  • Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc .

Chi tiết sản phẩm

Đối với mỗi người Việt chúng ta, ngày tết không những là truyền thống mà nó còn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Người ta thường nói, tết đoàn viên, tết xum vầy, tết là dịp để nhà nhà hội tụ, những người con phương xa được trở về đón năm mới cùng gia đình.

Tết cũng là dịp để mọi người được nghỉ ngơi sau một năm miệt mài với công việc và những bon chen của cuộc sống. Và tết là dịp không thể thiếu đi những món quà xuân dành biếu tặng một ai đó như một cách để bày tỏ sự cảm ơn, sự quý trọng hoặc tình yêu thương một cách chân thành nhất.

Những món quà tặng ngày tết không đơn thuần chỉ là món quà biếu tặng bình thường mà nó còn thể hiện cách cư xử theo đạo lý, theo phép tắc xã giao… mà nó còn mang một thông điệp mang nhiều ý nghĩa đối với cả người tặng lẫn người nhận.

Hãy để Nhân Sâm Thảo Linh giúp bạn lựa chọn những món quà tặng chất lượng mang một  ý nghĩa đặc biệt như một lời chúc sức khỏe cho đầu năm mới luôn an vui với những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm, linh chi… những loại dược liệu quý đến từ Hàn Quốc nhé.

Bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm sau đây

  • Bình ngâm nhân sâm 1 lít 1 củ sâm cực to .               
  • Kẹo hồng sâm chính phủ cao cấp 180g.
  • Nước hồng sâm hàn quốc Pocheon hộp 5 gói .
  • 2 Nước hồng sâm lon 250ml .
  • 1 Trà hồng sâm linh chi 300g gồm 100 gói trà .
  • 2 củ sâm tươi tẩm mật ong hàn quốc 30g củ .
  • 10 chai nước hồng sâm chính phủ cao cấp .
THƯƠNG HIỆU NHâN SâM GEUMSAN

Hồng Sâm Geumsan là thương hiệu hồng sâm được thành lập lâu đời tại Hàn Quốc. Những sản phẩm của thương hiệu hồng sâm Geumsan được chiết xuất từ hồng sâm trồng tại vùng Geumsan của Hàn Quốc có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn những vùng khác. Với bí quyết sản xuất và chế biến hồng sâm tuyệt vời không chỉ giữ nguyên được hàm lượng những dưỡng chất quý giá mà còn mang tới hương vị thơm ngon khi sử dụng. Hiện tại những sản phẩm tới từ thương hiệu hồng sâm Geumsan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được lựa chọn làm qùa biếu.

Tại sao chọn mua Nhân Sâm tại NhanSamThaoLinh.com ?

UY TÍN TỪ NĂM 2010

Nhân Sâm Thảo Linh được thành lập 27/7/2010 với Uy Tín trên 8 năm trên thị trường nhân sâm hàn quốc và hồng sâm nhập khẩu, chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu quý bởi sự tận tâm trong công việc cũng như là kiên định chỉ cung cấp hàng chính hãng nhập khẩu.

Nói KHÔNG với Hàng Nhái, Hàng Giả, Hàng Kém Chất Lượng.

TOP 3 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC

Nhansamthaolinh.com được Vinh Danh là Top 3  Đại Lý Xuất Sắc trong 5 năm liền năm 2014, năm 2015, năm 2016, năm 2017 và năm 2018 ... Thương Hiệu KGS , KGC .

  

Đồng thời được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như là chất lượng phục vụ .

ĐƯỢC DÙNG THỬ SẢN PHẨM

Khi bạn đến cửa hàng Nhân Sâm Thảo Linh chúng tôi LUÔN CÓ SẲN Sản Phẩm Dùng Thử phù hợp đúng với nhu cầu của bạn, để bạn được Trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi quyết định mua hàng.

Điều này chỉ Duy Nhất tại Nhân Sâm Thảo Linh mới có.

ĐA DẠNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Nhân Sâm Thảo Linh luôn cam kết bán hàng chính hãng và có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Từ những loại Hồng Sâm dưới 1 triệu phục vụ cho nhu cầu dùng thử cho đến những loại Hồng Sâm cao cấp .

Những sản phẩm Hồng Sâm chính hãng tới từ rất nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng như: Hồng Sâm Chính Phủ , KGS, Daedong, Bio, Pocheon ...

Từ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng và không còn phải bận tâm nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng "Trôi Nổi" khác có trên thị trường.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THỰC TẾ

Hình ảnh sản phẩm tại website Nhansamthaolinh.com đều là Hình Ảnh Thực Tế tại Shop được chụp đầy đủ mọi góc cạnh rõ ràng và chi tiết nhất để khi bạn nhận được sản phẩm trên tay là đúng với hình ảnh của chúng tôi đã đăng tải.

Ngoài ra chúng tôi từng góc cạnh của sản phẩm đều được chúng tôi quay lại video mong muốn bạn thấy rõ sản phẩm để tránh mua nhầm sản phẩm không đúng với nhu cầu.

DỊCH VỤ HẬU MÃI TẬN TÂM

Đâu phải bạn chỉ mua các sản phẩm Hồng Sâm xong là chúng tôi đã hết trách nhiệm với bạn. Nếu trong quá trình sử dụng, các bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vấn đề liên quan tới sản phẩm hay các câu hỏi khác cần được hỗ trợ thì có thể bình luận ngay phía dưới sản phẩm để được nhân viên giải đáp tận tình.

Với những Góp Ý và Phàn Nàn về dịch vụ hãy gọi ngay Mr Tuấn : 0906009096 tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn Ngay Lập Tức.  

Bình luận và đánh giá

Giỏ quà tết cao cấp tặng đối tác - GQT250   Đánh giá    4.6/5 5

Trả lời
Rất thích cách tư vấn của Nhân Sâm Thảo Linh nhiệt tình và chu đáo, sẽ ủng hộ shop hoài.

Trả lời
Giao hàng nhanh, nhân viên giao hàng rất dễ thương và nhiệt tình.

Trả lời
Anh chủ bên Thảo Linh tư vấn rất kỹ, mình hỏi rất nhiều nhưng hầu như anh ấy rất kiên nhẫn và trả lời từng câu hỏi rồi đưa ra lời khuyên đúng với nhau cầu của mình.

Trả lời
Sản phẩm Nhân Sâm Thảo Linh cung cấp mình rất an tâm. Sản phẩm chính hãng, tư vấn nhiệt tình và giá cả rất tốt.

Trả lời
QTV
Siêu khuyến mãi Sâm lát tẩm mật ong KGS hộp 10 gói x 20gr chỉ với 950.000vnđ - Xem link tại đây

Đặc điểm sản phẩm

Thương hiệu: Nhân Sâm Geumsan
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Đóng gói:
    Dạng gói